คิ้วบัวโพลียูรีเทน คิ้วบัวสำเร็จรูป ราคาส่ง

คิ้วบัวโพลียูรีเทน คิ้วบัวสำเร็จรูป

จำหน่ายคิ้วบัวนำเข้า เป็นคิ้วบัวโพลียูรีเทน ลายสวยๆ ราคาไม่แพง

     คิ้วบัวของบริษัทเป็นคิ้วบัวคุณภาพ มีนำหนักเบา 
สามารถนำไปตัดใช้งานได้ง่ายๆ และที่สำคัญ
มีลวดลายสวยๆ ให้เลือกมากมาย 

     หากคุณกำลังหาวัสดุก่อสร้าง ต่างๆ
อาทิ คิ้วบัวฝ้าเพดาน บัวพื้น บัวบันได 
บัวเสาโรมัน วงกบประตู หน้าต่าง 
คิ้วบัว ของเรา ขอเป็นหนึ่งในทางเลือกของคุณ

   บริษัทเรายินดีให้บริการไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าปลีก-ขาจร
หรือผู้รับเหมา รายย่อย-รายใหญ่ เรายินดีให้บริการเต็มที่

     อย่าลังเล โทรเข้ามาติดต่อสอบถามรายละเอียดกับเรา
จะมีพนักงานคอยให้บริการ เรื่องของรายละเอียดคิ้วบัว
ราคาคิ้วบัว หรือคุณจะเข้ามาดูคิ้วบัวที่บริษัท ก็สามารถทำได้
(กรุณาโทรแจ้งเราก่อนล่วงหน้า เพื่อให้เราต้อนรับคุณได้เต็มที่)


ดูลายละเอียด ขนาด+ลายคิ้วบัว Click
 


งานคิ้วบัวโพลียูรีเทน