งบน้อยก็แต่งห้องให้สวยได้ ด้วยคิ้วบัวราคาถูก


แต่งห้องด้วยคิ้วบัวลายใหญ่ แบบหรู เลิศ อลัง

 แต่งห้องให้อลังการ ด้วย คิ้วบัวโพลียูรีเทน 


          คงจะเป็นที่ถูกอก ถูกใจ สำหรับคนที่คิดจะแต่งห้องให้ดูหรูหรา อลังการงานสร้าง แบบงานห้องตัวอย่างตามห้าง หรือ พระราชวังใดๆ ที่เคยได้เห็นในทีวี แต่เงินในกระเป๋าก็ดันมีอยู่จำกัด คิดไปคิดมา ก็กลัวงบจะบานปลาย เนื่องจากรายละเอียดการออกแบบใช้งานเยอะ และ ราคาคิ้วบัวที่ไปสืบเสาะมา ก็แพงหูฉี่

         คุณอย่าพึ่งหมดหวัง!!! ความจริงแล้วการจะเเต่งห้องให้ดูหรูหรานั้นไม่ยาก เพียงเเต่คุณต้องวางแผนเล็กน้อยก่อนการทำการตกแต่งห้องในครั้งนี้ โดยสิ่งสำคัญนั้นมีอยู่ 2 ข้อ คือ


คิ้วบัวโพลียูรีเทน บัวฝ้าแบบหรูๆ ราคาไม่แพง


ติดบัวอย่างไรให้ดูดี ที่สำคัญไม่แพงเกินไป


1. การออกแบบ 
       ข้อนี้สำคัญมาก ห้องจะออกมาสวยไม่สวยอย่างไร ก็เริ่มต้นที่จุดนี้  ที่สำคัญ คุณสามารถวางแผนได้ว่า จะเลือกใช้ คิ้วบัวส่วนไหนมาติดก่อน โดยจุดนี้เนื่องจากมีงบจำกัด จึงขอแนะนำให้พุ่งเป้าไปที่ บัวฝ้า เป็นหลัก และ รองลงมาคือ บัวผนัง 

2. เลือกซื้อวัสดุของดีราคาถูก
       แน่นอน ซื้อของได้ถูก ก็ประหยัดไปได้เยอะ ซึ่งข้อนี้ไม่ยาก เนื่องจาก เชิน หง ฯ เป็นผู้ผลิต คิ้วบัวโพลียูรีเทน จำหน่ายเองโดยตรง ราคาประหยัดแน่นอน



        สาเหตุที่ให้เน้น บัวฝ้าเป็นหลัก เนื่องจากมองเห็นได้ง่าย และรอบด้านกว่า เพราะในบางด้าน บางมุม บัวผนัง อาจถูกแทนที่ด้วยเหล่าเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ทำให้เราสามารถประหยัดส่วนนี้ได้ หรือจะเลือกใช้ บัวผนังที่เป็นลายเรียบ ซึ่งบางตัวสามารถช่วยคุณประหยัดงบลงไปอีกประมาณ 10 % เลยทีเดียว ดังนั้น การเลือกลายตามข้อ 1 จึงมีความสำคัญมาก 


       เเละแน่นอน เราจะไม่เน้นราคาประหยัด จนลืมไปว่า ต้องสวย ดูดี อลังการงานสร้าง หรูหรา เพอร์เฟ็ค ฯลฯ -*-  

      ดังนั้น บัวฝ้าจึงต้องมีขนาดใหญ่ๆๆ ซึ่งเหมาะกับห้องขนาดกลาง-ใหญ่ จะได้เห็นได้แบบชัดๆ เด่นๆ ไปเลย  ในที่นี้ ขอแนะนำลายตัวอย่าง สินค้ารหัส Z7, Z40 , Z41 , Z42 เป็นต้น

      สำหรับห้องที่ชอบแบบเรียบๆ ให้ใช้ลาย Z40 ซึ่งเป็นบัวลายเรียบๆ ติดรอบห้องได้เลย หรือใช้บัวลาย Z41 ติดกลางห้องในเเต่ละด้าน ตามภาพด้านล่าง 

คิ้วบัว Z41 ตัวจริง ลวดลายสวย คม ถูกใจเเน่นอน



แบบบัวฝ้า รหัส Z41

แบบห้องแสดงการวิธีการติดตั้งคิ้วบัว

      นอกจากนี้ หากยังไม่พอใจ อยากเพิ่มลายให้มากกว่านี้ ก็สามารถนำบัวรหัส Z42 มาตัดทำมุม 45 องศา ไว้ตามมุมห้องทั้ง 4 ด้านได้อีกด้วย เรียกว่าจัดเต็มแบบหรูๆกันไปเลย 

      เพื่อให้ง่ายต่อการออกแบบ ตกแต่งในครั้งนี้ คุณควรไปเดินดูห้องตามร้านขายวัสดุ เฟอร์นิเจอร์ตามห้างชั้นนำก่อน จะได้เลือกลายคิ้วบัวให้เข้ากับห้องของคุณได้ง่าย ก็จะช่วยให้ได้ห้องสวยๆ หรูหรา สมใจ สร้างภาพลักษณ์ที่ดี ให้กับคุณได้ เหมือนกับบทความด้านล่างนี้
 

เห็นกันหรือยัง Home Office ของเก๋ เลเดอร์เรอร์ เว่อร์วังอลังการมาก!!!


เต็มที่!! คิ้วบัวตกแต่งบ้านสุดหรู เลิศ อลังการ


๐O๐ แต่งห้องทั้งที ก็แต่งให้หรูไปเลย ๐O๐
.ใครสักคนกล่าวไว้.